Top dự án hệ Depin tiềm năng sắp Airdrop cần làm ngay

Depin (Decentralized Physical Infrastructure Network) là mạng cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung, có một hệ sinh thái dựa trên blockchain tập trung vào việc phân phối và phân cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng vật lý truyền thống, tăng cường bảo mật, khả năng mở rộng và hiệu quả.

Ưu điểm lớn nhất của làm AirDrop Depin là bạn chỉ cần việc đăng nhập bật trình duyệt và treo máy tính để dự án tự chạy mà thôi. Bạn có thể kết hợp làm việc với việc đào để sau này quy đổi các điểm nhận Airdrop. Dưới đây là những dự án DePIN tốt nhất để xem xét đầu tư trên thị trường tiền điện tử.

Gradient Network

Gradient Network là một dự án DEPIN tiềm năng khi được tài trợ bởi Multicoin Capital, Sequoia, Pantera. Gradient Network là một giao thức phi tập trung, tập trung vào việc tái định hình sức mạnh tính toán và giải pháp staking. Nền tảng cung cấp tính tương thích giữa các mạng blockchain như Ethereum và TAO Network thông qua dịch vụ staking thanh khoản.

Link đăng ký: https://app.gradient.network/signup?code=CIYLLW

Referral code: CIYLLW

DAWN

DAWN (dawninternet) là một giao thức xây dựng mạng Internet phi tập trung, không cần sự tin tưởng vào bên thứ ba, với mục tiêu giảm sự phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ Internet độc quyền.

Tại vòng Series A, Andrena kêu gọi thành công 15 triệu USD với sự dẫn đầu của Dragonfly Capital bên cạnh đó là sự tham gia của FJ Labs, Castle Island Ventures, Escape Velocity,…

Andrena – công ty phát triển DAWN, kêu gọi thành công 18 triệu USD với sự dẫn đầu của Dragonfly Capital bên cạnh đó là sự tham gia của Parafi Capital, Wintermute, Castle Island Ventures,…

Cài Extension trên tiện ích google vào trình duyệt, Link extension: https://chromewebstore.google.com/detail/dawn-validator-chrome-ext/fpdkjdnhkakefebpekbdhillbhonfjjp?authuser=0&hl=en

Sau đó nhập code: sk8gpp3t

OASIS.AI

Nền tảng Oasis cung cấp các dịch vụ AI như trợ lý trò chuyện, trình tạo hình ảnh và chuyển giọng nói thành văn bản. Người dùng có thể kiếm được $OAI bằng cách kết nối với mạng của chúng tôi và tận dụng tài nguyên GPU và CPU hiện có để hỗ trợ các mô hình được hỗ trợ.

Oasis AI đang airdrop token OAI miễn phí cho người dùng đăng ký và chia sẻ sức mạnh tính toán của họ. Tạo tài khoản, cài đặt tiện ích mở rộng và chia sẻ sức mạnh tính toán của bạn để bắt đầu kiếm token OAI.

Dự án đã gọi vốn được 2 triệu đô.

Link đăng ký: https://r.oasis.ai/airdropviet

Nodepay

Nền tảng Nodepay với mục đích chia sẻ băng thông phục vụ hoạt động huấn luyện AI. Dự án gọi vốn thành công từ các quỹ top đầu như: Jump và Animoca Brands.

Nodepay là cơ sở hạ tầng mạng cung cấp băng thông phi tập trung cho đào tạo AI. Bằng cách kết nối với Mạng Nodepay, bạn sẽ có thể bán internet chưa sử dụng của mình cho các công ty AI, cho phép chuyển giao hiệu quả dữ liệu đào tạo công khai, gắn nhãn, chia sẻ mô hình và đào tạo phân tán từ xa.

Nodepay đang chạy chiến dịch điểm cho người dùng. Tải xuống và cài đặt tiện ích mở rộng của họ, đăng ký tài khoản và hoàn thành một số nhiệm vụ để kiếm điểm miễn phí. Nhóm đã thông báo rằng điểm Node sau này có thể được chuyển đổi thành NODE để sở hữu mạng.

Link đăng ký: https://app.nodepay.ai/register?ref=oqHRE6qVXIGfkei

BlockMesh

Dự án Depin tiên phong trên hệ sinh thái Solana tạo ra mạng lưới phi tập trung nơi mà người dùng có thể mua và bán băng thông internet nhàn dỗi. Dự án BlockMesh chiến thắng trong cuộc thi Solana Renaissance hackathon được Solana đồng tổ chức với Colosseum và nhận được phần thưởng 30.000 USD. Quỹ Colosseum cũng huy động 60 triệu USD để giúp phát triển dự án và giúp cho BlockMesh quảng bá hình ảnh cũng như phát triển hợp tác với nhiều quỹ khác.

Link đăng ký: https://app.blockmesh.xyz/register?invite_code=airdropviet

Hướng dẫn chung làm Airdrop các kèo Depin:

Bước 1: Vào link đăng ký các dự án như bên trên (hoặc điền code)

Bước 2: Xác minh Gmail và đăng nhập vào trang tổng quan.

Bước 3: Nhấp vào chữ CONNECT để đến tiện ích mở rộng của Chrome, bạn thêm tiện ích dự án vào Chrome.

Bước 4: Login tài khoản qua tiện ích mở rộng dự án để đào điểm.

Bước 5: Bạn có thể làm thêm các nhiệm vụ mạng xã hội và copy link giới thiệu mời thêm bạn bè để có thêm điểm thưởng.

Comments (No)

Leave a Reply